“เช็คสเปียร์” ลั่น !! ไม่ขาย “ดริงวอเตอร์”แน่นอน

September 13, 2017 | By admin655 | Filed in: Uncategorized.

ข่าวฟุตบอล

ออกมากล่าวยืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่า จะไม่มีวันขาย แดนนี่ ดริงวอเตอร์ แข้งคนเก่งของทีมออกไปให้ทีมไหนอย่างแน่นอน สำหรับ เคร็ก เช็คสเปียร์ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงแข้งคนสำคัญรายอื่น ๆอีกด้วย ระบุการมีนักเตะเก่ง ๆ มักจะต้องตกเป็นเป้าหมายของทีมอื่น ๆ เป็นธรรมดา สิ่งที่สำคัญในตอนนี้คือต้องจัดการเรื่องนี้อย่างมีสติ

เคร็ก เช็คสเปียร์ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวอย่างชัดเจนว่าจะไม่มีวันขาย แดนนี่ ดริงวอเตอร์ กองกลางคนเก่งของทีมออกจากทีมไปไหนแน่นอน หลังจากที่ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทีมของทีมอื่น ๆ มากมาย ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดย เช็คสเปียร์ ได้กล่าวว่า “ เราไม่ต้องการที่จะขายนักเตะคนเก่ง ๆ ออกไปไหน ข่าวลือจะออกมาตลอดในช่วงเวลานี้ของทุกปี การมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่ในทีม มักจะตกเป็นที่สนใจของทีมอื่น ๆ เป็นเรื่องปกติ พวกเขาต้องการหาแข้งเก่ง ๆ ไปร่วมทีม สิ่งที่สำคัญตอนนี้คือเราต้องจัดการเรื่องนี้ เราต้องทำทุกอย่างให้เป็นไปด้วยสติ “ โดย ดริงวอเตอร์ อดลงสนามฟาดแข้งช่วยทีมปะทะ อาร์เซน่อล ในนัดเปิดฤดูกาลวันที่จะถึงนี้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ต้นขา

ทั้งนี้ ดริงวอเตอร์ เป็นหนึ่งกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาล 2015-2016 มาครองได้ จากนั้นก็ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายไปร่วมทีมอื่น ๆ มากมายมาตลอด โดยมีทีมอย่าง เชลซี ที่พร้อมทุ่มเงินกว่า 30 ล้านปอนด์ หรือราว ๆ 1,350 ล้านบาท เพื่อคว้านักเตะมาร่วมงานด้วยให้ได้


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *