ปารีส-ม้าลายเซ็ง!ทอฟฟี่ตั้งค่าตัวลูกากู 45 ล้านปอนด์

April 14, 2017 | By admin655 | Filed in: Uncategorized.

ข่าวฟุตบอล

ถ้าอยากได้ก็ต้องกล้าทุ่ม! ได้มีกระแสข่าวออกมาว่า ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง และ ยูเวนตุส กำลังให้ความสนใจในตัวของ โรเมลู ลูกากู แต่ก็ถึงกับออกอาการเซ็ง เมื่อทางสโมสรต้นสังกัดของดาวยิงรายนี้ ได้ตั้งค่าตัวของแข้งรายนี้ไว้ที่ 45 ล้านปอนด์ด้วยกัน ซึ่งเป็นราคาที่แพงเกินความเป็นจริง หากเทียบกับศักยภาพของนักเตะ

เอฟเวอร์ตัน ยอดสโมสรชื่อก้องแห่งเมืองผู้ดี กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักว่า ได้ตั้งค่าฉีกสัญญาของ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าตัวความหวัง ไว้แพงมากถึง 45 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ภายหลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรสุดแกร่งแห่งเมืองน้ำหอม และ ยูเวนตุส ทีมแกร่งแห่งแดนมะกะโรนี อยากได้กองหน้าทีมชาติเบลเยียมไปเสริมคมในแดนหน้า ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์หน้า

ดาวยิงชาวเบลเยียมย้ายมาจากทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” มาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ “ทอฟ ฟี่สีน้ำเงิน” ใช่วงของซัมเมอร์ 2014 ด้วยเม็ดเงินก้อนโตถึง 28 ล้านปอนด์ ซึ่งดาวยิงรายนี้ก็ไม่ได้ทำให้หลายฝ่ายต้องผิดหวัง เมื่อสามารถเดินหน้าทำประตูให้กับต้นสังกัดได้อย่างต่อเนื่อง และกลายมาเป็นผู้เล่นตัวหลักให้กับทีมมาโดยตลอด

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม การที่ เอฟเวอร์ตัน ได้ตัวค่าตัว โรเมลู ลูกากู เอาไว้สูงมากถึง 45 ล้านปอนด์ เนื่องจากว่าทางสโมสรไม่มีความต้องการ ให้กองหน้าทีมชาติเบลเยียมรายนี้ย้ายออกจากทีมนั่นเอง ซึ่งคาดว่าค่าตัวที่แพงมหาศาลตามที่ได้ตั้งไว้นี้ อาจทำให้ เปแอสเช และ “ม้า ลาย” ล้มเลิกความตั้งใจในการที่จะกระชากแข้งรายนี้ไปร่วมทีมในที่สุด


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *